Củng cố công việc tuyệt vời với Nectarhr – Săn Voucher, Quản Lý Cộng Tác Viên Tập Trung, Mạng Lưới Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp, Giúp Người Tiêu Dùng Quản Lý Các Đơn Hàng Và Tương Tác Với Doanh Nghiệp

0

Nectar là cách linh hoạt, tiết kiệm chi phí nhất để quản lý sự công nhận của nhân viên & amp; phần thưởng.

Sự công nhận được xây dựng cho lực lượng lao động hiện đại.


© 2020 Nectar. Mọi quyền được bảo lưu

Chúng tôi hỗ trợ các tổ chức ưu tiên con người

Nectar chơi tốt với tất cả các phần mềm khác của bạn.

Được đánh giá là phần mềm ghi nhận nhân viên hàng đầu

Rob S, Phó Giám đốc Điều hành Doanh thu

XANT

“Nectar đang giúp chúng tôi tạo ra văn hóa chia sẻ, cộng tác và công nhận. Tôi đang thấy bằng chứng cho thấy không phải quy mô của phần thưởng mới quan trọng mà là sự công nhận đang diễn ra đơn giản. ”

Lynette M, Giám đốc Nhân sự

SSUI

“Nectar là chương trình bảo dưỡng thấp tốt nhất, trong chương trình nhận dạng tại chỗ. Tôi thích rằng các nhân viên có một số quyền tự chủ trong việc đưa ra sự công nhận cho đồng nghiệp của họ. Họ có thể gửi lời cảm ơn để mọi người trong công ty có thể thấy điều tuyệt vời mà họ đã làm được và họ có thể làm điều đó ngay lập tức mà không cần bất kỳ hình thức quản lý nào phê duyệt. “

Nhóm bảo hiểm đa dạng

Sean O, Phó chủ tịch điều hành

“Nectar đơn giản, thân thiện với người dùng và cung cấp một nền tảng đặc biệt để các thành viên trong nhóm công nhận, khen thưởng và đánh giá cao lẫn nhau. Chúng tôi đã thay thế một hệ thống xác nhận thành viên trong nhóm cũ bằng Nectar và mức độ tương tác và tham gia cũng tăng lên đáng kể. Tôi thực sự không có một lời phàn nàn hay chỉ trích nào về hệ thống hoặc công ty. Xuất sắc!”

Tích hợp bất kỳ HRIS, SSO hoặc Trò chuyện & amp; Phần mềm cộng tác như Slack hoặc Teams

Duy trì văn hóa

Tăng cường tinh thần

Vận hành các Giá trị cốt lõi

Tại sao Nectar?

Cho dù lực lượng lao động của bạn có ở xa hay không, điều quan trọng là phải có một hệ thống thúc đẩy mối quan hệ bền chặt giữa các cá nhân và nhóm.

Khắc sâu các giá trị cốt lõi của công ty bạn vào DNA của tổ chức bạn.

Nguồn cấp dữ liệu hoạt động của Nectar hiển thị tất cả sự tích cực đang diễn ra trong tổ chức của bạn và giúp mọi người có được sự đánh giá cao.

Thanh toán hợp lý

Nectar là nền tảng duy nhất cung cấp giá & nbsp; cho mỗi người dùng đang hoạt động & nbsp; Bạn chỉ trả tiền khi mọi người đang sử dụng nó. Không có hợp đồng. Đảm bảo hoàn tiền trong 90 ngày.

Từ khóa liên quan : phan mem quan tri cong tac vienphan mem quan ly cong tac vienquan ly cong tac vien, quan tri cong tac vien chuyen sauquan ly cong tac vien chuyen sau, Hệ thống quản lý cộng tác viên, Nền tảng bán hàng cộng tác viênPhần mềm quản lý affiliate.

Săn Voucher, Quản Lý Cộng Tác Viên Tập Trung, Mạng Lưới Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp, Giúp Người Tiêu Dùng Quản Lý Các Đơn Hàng Và Tương Tác Với Doanh Nghiệp


Cài Đặt App Lên Điện Thoại

Đăng ký cho mình 1 tài khoản duy nhất, cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ và giao dịch trực tiếp với doanh nghiệp đang tích hợp trên app ProBox

Vào Tab Doanh Nghiệp

Tìm theo từ khóa sản phẩm mà bạn thích kinh doanh hoặc nhập mã số thuế doanh nghiệp (hộ kinh doanh) để vào thẳng trang.

Đăng Ký Sản Phẩm

Chọn cho mình sản phẩm phù hợp năng lực và bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Hãy liên lạc với doanh nghiệp thông qua công cụ Chat và đàm phán mức chiếc khấu linh động.

Thế hệ ứng dụng tiếp theo

App ProBox là gì ?

Là ứng dụng giúp doanh nghiệp tích hợp 1 quy trình quản lý Cộng Tác Viên bán hàng chuyên nghiệp ngay trên app ProBox. Quản lý tập trung và thừa kế tất cả Cộng Tác Viên chuyên nghiệp do hệ thống ProBox thương xuyên đào tạo kiến thức bán hàng. Ngoài việc quản lý Cộng Tác Viên, app ProBox còn giúp doanh nghiệp triển khai Voucher khuyến mãi, Xây dựng chiến dịch CRS (Trách nhiệm xã hội) hoàn hảo. Đặt biệt khách hàng có thể giao tiếp và nhận Voucher kuyến mãi trực tiếp với doanh nghiệp.


Hơn 300 người dùng trên hệ thống

Mạng xã hội Cộng Tác Viên chuyên nghiệp.

Doanh nghiêp triển khai chiến dịch bán hàng qua Cộng Tác Viên trên Phần Mềm ProBox One chuyên sâu.

Người dùng trên App ProBox thường xuyên được cập nhật kiến thức bán hàng và tiêu dùng thông minh trong kho kiến thức và được các giảng viên trực tiếp đào tạo trên livestream, đặt biệt có CEO Hoàng Anh Lâm thường xuyên chia sẽ các kinh nghiệm bán hàng trên app ProBox.


Anh chị Cộng Tác Viên thân mến !

Hãy tải app ProBox và Tìm cho mình Sản Phẩm phù hợp. Hãy chia sẽ phần thưởng của mình cho mọi người cùng biết.

Người tiêu dùng thao tác gì trên app

Chát trực tiếp

Khi cần hổ trợ sau bán hàng trực tiếp từ doanh nghiệp, chỉ cần vào sản phẩm đã mua và bấm nút tạo yêu cầu hổ trợ.

Vận chuyển

Khách mua hàng tại nhiều doanh nghiệp có thể quản lý tập trung các vận đơn trên một màn hình.

Săn Voucher

Khách hàng và Cộng tác viên có thể tìm cho mình những Voucher trực tiếp từ doanh nghiệp.

Tự đặt hàng trực tiếp

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp với doanh nghiệp để hưởng giá rẻ nhất.

Cộng Tác Viên sẽ thao tác gì trên app

Học kiến thức bán hàng

Các kiến thức bán hàng được đóng gói theo từng nhóm sản phẩm cụ thể, Cộng Tác Viên yêu thích nhóm nào thì chọn kiến thức đó để học chuyên sâu hơn.

Chăm sóc khách đã mua hàng

Cộng tác viên có thể chăm sóc các khách hàng đã mua hàng của doanh nghiệp do mình tư vấn. Bằng nhiều phương pháp trong đó có thể tự đề xuất với doanh nghiệp 1 Voucher giảm giá được cá nhân hóa để tặng khách mua hàng trợ lại.

Tham các chiến dịch thiện nguyện

Ban quản trị App ProBox và doanh nghiệp thường xuyên có các chiến dịch thiện nguyện đóng góp cộng đồng. Cộng Tác Viên có thể chủ động đăng ký và tham gia để xây dựng mối quan hệ cộng đồng, xây dựng hình ảnh cá nhân tốt hơn.

Video về bán hàng qua Cộng Tác Viên (Affiliate)

Doanh Nghiệp tham gia sẽ đồng bộ quy trình và khép kín. Các doanh nghiệp khi tham gia sẽ được hổ trợ kết nối vào giao dịch B2B (Mua bán sỉ giữa các doanh nghiệp với nhau)

Hoạt động thiện nguyện (CSR) kiến tạo mạng xã hội offline – App ProBox giúp kết nối thông tin giữa các Cộng Tác Viên – Sẽ thảo luận Offline

Doanh Nghiệp Triển Khai Chương Trình Thiện Nguyện (CSR) trên app ProBox – Cộng Tác Viên theo khu vực địa phương sẽ tham gia, có Showroom ProBox Center tại địa phương bổ trợ Cộng Tác Viên về địa điểm tập trung thảo luận trước khi thực hiện. Dữ liệu thực hiện sẽ báo cáo trực tiếp trên App ProBox giúp doanh nghiệp nắm bắt được tiến trình tốt hơn.

TỔNG KẾT CỦA HỆ THỐNG :

DOANH NGHIỆP CÓ 1 KÊNH BÁN HÀNG KHÉP KÍN BẰNG QUY TRÌNH, 1 KÊNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP, 1 KÊNH CSKH KHÉP KÍN, 1 KÊNH CHĂM SÓC CÁC CỘNG TÁC VIÊN THAM GIA BÁN SẢN PHẲM CỦA DOANH NGHIỆP. ĐỒNG THỜI DOANH NGHIỆP CÓ THỂ TÍCH HỢP ĐA KÊNH KHÁC TRÊN CÙNG 1 NỀN TẢNG PHẦN MỀM

NGƯỜI DÙNG TRÊN APP PROBOX CÓ ĐƯỢC 1 NƠI TỔNG HỢP NHIỀU KÊNH KIẾM TIỀN THÔNG QUA KIẾN THỨC BÁN HÀNG MIỄN PHÍ, CÓ NƠI KẾT NỐI OFFLINE VỚI CỘNG ĐỒNG CỘNG TÁC VIÊN.

SAU TẤT CẢ SỰ KẾT NỐI PROBOX CENTER SẼ HỔ TRỢ DOANH NGHIỆP BÁN HÀNG ONLINE TẬP TRUNG TRÊN 1 SÀN VÀ CSKH TẬP TRUNG CHO DOANH NGHIỆP.