DÙNG THỬ NUTRA VÀ BÁN HÀNG THNG – THUẬT TOÁN THÀNH CÔNG ĐỂ COD

NUTRA TRIALS AND STRAIGHT SALES – SUCCESSFUL ALTERNATIVES TO COD

Nutraceutical, hoặc Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, hay đơn giản là Nutra là một thuật ngữ rộng được các nhà tiếp thị liên kết chấp nhận để gắn nhãn cho tất cả các sản phẩm đang được bán và ở đây để cải thiện sức khỏe chung của ai đó, kiểm soát các triệu chứng hoặc chỉ để cải thiện ngoại hình. Các sản phẩm có thể nuốt hoặc bôi. Điều đó có nghĩa là chúng thuộc các lĩnh vực cụ thể hơn, như thực phẩm bổ sung sức khỏe, giảm cân, tăng cân, chăm sóc da, làm trắng răng, tăng cường trí não và thuốc tăng cường nam giới. & Nbsp;

Những lời quảng cáo rầm rộ về việc giữ cho cả cơ thể và tinh thần trong tình trạng khỏe mạnh, đặc biệt là trong năm qua với đại dịch toàn cầu, tiếp tục tăng hơn nữa và khiến nhu cầu đối với những loại sản phẩm này càng lớn hơn. & nbsp;

Nhưng có một điều khác đã thay đổi – cách mọi người mua thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung cần thiết cho sức khỏe của họ. & nbsp;

Trong một thời gian rất dài, ngành dọc Nutra đã phụ thuộc, đặc biệt là ở khu vực phía Đông của thế giới, vào phương thức thanh toán được gọi là Giao hàng tận nơi (COD). Điều này đơn giản có nghĩa là người mua đã thanh toán bằng tiền mặt khi sản phẩm được giao đến cửa của họ. Với việc đại dịch đang tấn công mạnh mẽ và sự xa cách xã hội đang được thúc đẩy (hay còn gọi là tránh tiếp xúc cơ thể), cũng như sự tin tưởng ngày càng tăng (cũng như sự cần thiết) vào mua sắm trực tuyến, đã có một sự thay đổi đáng kể từ thanh toán tiền mặt sang sử dụng các phương thức thanh toán khác, đặc biệt là thẻ tín dụng. & nbsp;

Trong khi đó, khu vực phương Tây của thế giới đã sử dụng thẻ tín dụng rất nhiều để mua các sản phẩm yêu thích của họ trực tuyến.

Với tất cả những điều đã nói ở trên, tình hình hiện tại đã xảy ra – những người mua phương tiện truyền thông đã thành công trong các luồng COD của Nutra, nhận thấy sự sụt giảm nhu cầu ở các khu vực họ đã bán trước đây do thói quen mua hàng của người mua đã thay đổi. Ngay lập tức, họ bắt đầu tìm kiếm các phiếu mua hàng trong các GEO khác, nơi các lựa chọn thay thế cho COD hoạt động thực sự tốt:

DÙNG THỬ (ĐĂNG KÝ)
Dùng thử, còn được gọi là ‘đăng ký’ cung cấp các mẫu miễn phí cho khách hàng sau khi họ cung cấp địa chỉ và thông tin thẻ tín dụng của mình, họ sẽ chỉ phải trả phí vận chuyển. Sau một thời gian, thông thường từ 14 đến 30 ngày, khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm và thanh toán toàn bộ giá bán lẻ. Việc thanh toán sẽ tiếp tục cho đến khi khách hàng hủy đăng ký của họ.

Mục tiêu chính của GEO cho các đường mòn là các quốc gia cấp 1 (Hoa Kỳ, CA, Vương quốc Anh, IT, ES, FR, GE, BE, AU và Bắc Âu) nơi mức sử dụng thẻ tín dụng cao và mọi người quen thuộc hơn với phương thức thanh toán này.

Vào năm 2019, tại Advidi, chúng tôi đã thêm các ưu đãi Thử nghiệm Nutra của Hoa Kỳ vào danh mục đầu tư của mình. Kể từ đó, chúng tôi đã thấy một sự thúc đẩy lớn và khối lượng đã tăng lên kể từ đó. Nhu cầu về lưu lượng truy cập trong GEO này giống như một cái hố thỏ – nó không bao giờ dừng lại. Đối với các ưu đãi của Nutra Trials, chúng tôi đã hợp tác với một số lượng lớn các nhà quảng cáo mới của Hoa Kỳ và xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ để mang lại nhiều ưu đãi / giới hạn hơn bao giờ hết.

BÁN HÀNG NGHIÊM TÚC
Bán thẳng, khách hàng được tính giá đầy đủ ngay từ đầu. Với SS, thanh toán được thực hiện ngay lập tức. Khách hàng chuyển đổi trên trang đích của nhà quảng cáo. Chất lượng SS được đo bằng giá trị rổ trung bình. Vì không có thanh toán bằng SS, điều quan trọng là người dùng chi tiêu bao nhiêu cho trang đích.

Ngành dọc phụ này hấp dẫn đối với các đơn vị liên kết vì nó cung cấp cái nhìn sâu sắc ngay lập tức về chất lượng phiếu mua hàng. Nó có quy mô gần như không giới hạn, không phụ thuộc vào sự chấp thuận hoặc trung tâm cuộc gọi và hoạt động trong các GEO có sức mua cao nhất.

Các GEO hàng đầu cho SS cung cấp là: Hoa Kỳ, CA, AU, Vương quốc Anh, FR, DE, CNTT và Bắc Âu, những quốc gia có sức mua lớn, dân số đông và quen với việc mua hàng trực tuyến, trái ngược với GEO, nơi mô hình COD hoạt động , nơi người dùng cẩn thận hơn về chi tiêu của họ, đặc biệt là trực tuyến.

Lợi thế của việc chuyển sang Thử nghiệm Nutra và SS là phần lớn các cách tiếp cận và sản phẩm đều giống với những gì các chi nhánh đẩy trong COD. Vì vậy, họ đã ở đúng không gian đầu, đó là một công tắc đơn giản.

Vào tháng 12 năm 2020, Giám đốc phát triển kinh doanh và tiếp thị của Advidi cho khu vực CIS, Stan Semenov và Giám đốc liên kết, Elena Tolstolutckaia đã tham gia hội thảo trên web về ‘Thử nghiệm Nutra và Bán hàng thẳng – thay thế thành công cho COD’ để giải thích sự khác biệt giữa các mô hình thanh toán Nutra này và đưa ra một số giải thích về cách mà những người mua truyền thông quan tâm đến việc bán các sản phẩm của Nutra có thể được hưởng lợi từ tất cả các sản phẩm đó. Hãy truy cập kênh Youtube của chúng tôi để tìm hiểu thêm từ các chuyên gia của chúng tôi.

Hội thảo trên web này được ghi lại bằng tiếng Nga và có thể được xem bằng tiếng Anh CC.

Để biết thêm thông tin về các ưu đãi chuyển đổi cao của chúng tôi, hãy liên hệ với AM của bạn. Nếu bạn không phải là chi nhánh của Advidi, bạn có thể đăng ký ngay hôm nay và chúng tôi sẽ kết bạn với AM của chính bạn.

Săn Voucher, Quản Lý Cộng Tác Viên Tập Trung, Mạng Lưới Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp, Giúp Người Tiêu Dùng Quản Lý Các Đơn Hàng Và Tương Tác Với Doanh Nghiệp


Cài Đặt App Lên Điện Thoại

Đăng ký cho mình 1 tài khoản duy nhất, cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ và giao dịch trực tiếp với doanh nghiệp đang tích hợp trên app ProBox

Vào Tab Doanh Nghiệp

Tìm theo từ khóa sản phẩm mà bạn thích kinh doanh hoặc nhập mã số thuế doanh nghiệp (hộ kinh doanh) để vào thẳng trang.

Đăng Ký Sản Phẩm

Chọn cho mình sản phẩm phù hợp năng lực và bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Hãy liên lạc với doanh nghiệp thông qua công cụ Chat và đàm phán mức chiếc khấu linh động.

Thế hệ ứng dụng tiếp theo

App ProBox là gì ?

Là ứng dụng giúp doanh nghiệp tích hợp 1 quy trình quản lý Cộng Tác Viên bán hàng chuyên nghiệp ngay trên app ProBox. Quản lý tập trung và thừa kế tất cả Cộng Tác Viên chuyên nghiệp do hệ thống ProBox thương xuyên đào tạo kiến thức bán hàng. Ngoài việc quản lý Cộng Tác Viên, app ProBox còn giúp doanh nghiệp triển khai Voucher khuyến mãi, Xây dựng chiến dịch CRS (Trách nhiệm xã hội) hoàn hảo. Đặt biệt khách hàng có thể giao tiếp và nhận Voucher kuyến mãi trực tiếp với doanh nghiệp.


Hơn 300 người dùng trên hệ thống

Mạng xã hội Cộng Tác Viên chuyên nghiệp.

Doanh nghiêp triển khai chiến dịch bán hàng qua Cộng Tác Viên trên Phần Mềm ProBox One chuyên sâu.

Người dùng trên App ProBox thường xuyên được cập nhật kiến thức bán hàng và tiêu dùng thông minh trong kho kiến thức và được các giảng viên trực tiếp đào tạo trên livestream, đặt biệt có CEO Hoàng Anh Lâm thường xuyên chia sẽ các kinh nghiệm bán hàng trên app ProBox.


Anh chị Cộng Tác Viên thân mến !

Hãy tải app ProBox và Tìm cho mình Sản Phẩm phù hợp. Hãy chia sẽ phần thưởng của mình cho mọi người cùng biết.

Người tiêu dùng thao tác gì trên app

Chát trực tiếp

Khi cần hổ trợ sau bán hàng trực tiếp từ doanh nghiệp, chỉ cần vào sản phẩm đã mua và bấm nút tạo yêu cầu hổ trợ.

Vận chuyển

Khách mua hàng tại nhiều doanh nghiệp có thể quản lý tập trung các vận đơn trên một màn hình.

Săn Voucher

Khách hàng và Cộng tác viên có thể tìm cho mình những Voucher trực tiếp từ doanh nghiệp.

Tự đặt hàng trực tiếp

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp với doanh nghiệp để hưởng giá rẻ nhất.

Cộng Tác Viên sẽ thao tác gì trên app

Học kiến thức bán hàng

Các kiến thức bán hàng được đóng gói theo từng nhóm sản phẩm cụ thể, Cộng Tác Viên yêu thích nhóm nào thì chọn kiến thức đó để học chuyên sâu hơn.

Chăm sóc khách đã mua hàng

Cộng tác viên có thể chăm sóc các khách hàng đã mua hàng của doanh nghiệp do mình tư vấn. Bằng nhiều phương pháp trong đó có thể tự đề xuất với doanh nghiệp 1 Voucher giảm giá được cá nhân hóa để tặng khách mua hàng trợ lại.

Tham các chiến dịch thiện nguyện

Ban quản trị App ProBox và doanh nghiệp thường xuyên có các chiến dịch thiện nguyện đóng góp cộng đồng. Cộng Tác Viên có thể chủ động đăng ký và tham gia để xây dựng mối quan hệ cộng đồng, xây dựng hình ảnh cá nhân tốt hơn.

Video về bán hàng qua Cộng Tác Viên (Affiliate)

Doanh Nghiệp tham gia sẽ đồng bộ quy trình và khép kín. Các doanh nghiệp khi tham gia sẽ được hổ trợ kết nối vào giao dịch B2B (Mua bán sỉ giữa các doanh nghiệp với nhau)

Hoạt động thiện nguyện (CSR) kiến tạo mạng xã hội offline – App ProBox giúp kết nối thông tin giữa các Cộng Tác Viên – Sẽ thảo luận Offline

Doanh Nghiệp Triển Khai Chương Trình Thiện Nguyện (CSR) trên app ProBox – Cộng Tác Viên theo khu vực địa phương sẽ tham gia, có Showroom ProBox Center tại địa phương bổ trợ Cộng Tác Viên về địa điểm tập trung thảo luận trước khi thực hiện. Dữ liệu thực hiện sẽ báo cáo trực tiếp trên App ProBox giúp doanh nghiệp nắm bắt được tiến trình tốt hơn.

TỔNG KẾT CỦA HỆ THỐNG :

DOANH NGHIỆP CÓ 1 KÊNH BÁN HÀNG KHÉP KÍN BẰNG QUY TRÌNH, 1 KÊNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP, 1 KÊNH CSKH KHÉP KÍN, 1 KÊNH CHĂM SÓC CÁC CỘNG TÁC VIÊN THAM GIA BÁN SẢN PHẲM CỦA DOANH NGHIỆP. ĐỒNG THỜI DOANH NGHIỆP CÓ THỂ TÍCH HỢP ĐA KÊNH KHÁC TRÊN CÙNG 1 NỀN TẢNG PHẦN MỀM

NGƯỜI DÙNG TRÊN APP PROBOX CÓ ĐƯỢC 1 NƠI TỔNG HỢP NHIỀU KÊNH KIẾM TIỀN THÔNG QUA KIẾN THỨC BÁN HÀNG MIỄN PHÍ, CÓ NƠI KẾT NỐI OFFLINE VỚI CỘNG ĐỒNG CỘNG TÁC VIÊN.

SAU TẤT CẢ SỰ KẾT NỐI PROBOX CENTER SẼ HỔ TRỢ DOANH NGHIỆP BÁN HÀNG ONLINE TẬP TRUNG TRÊN 1 SÀN VÀ CSKH TẬP TRUNG CHO DOANH NGHIỆP.

ừ khóa liên quan : phan mem quan tri cong tac vienphan mem quan ly cong tac vienquan ly cong tac vien, quan tri cong tac vien chuyen sauquan ly cong tac vien chuyen sau, Hệ thống quản lý cộng tác viên, Nền tảng bán hàng cộng tác viênPhần mềm quản lý affiliate.