Săn Vocher Giá Sốc cho Cổng giao tiếp VOIP-E1 Grandstream GXW4502 – Sales website và tư vấn Tổng Đài Ảo giúp khách của bạn có quy trình quản lý lead cuộc gọi hoàn hảo, Sales dể chốt đơn hơn.

0
Cổng giao tiếp VOIP-E1 Grandstream GXW4502

Cổng giao tiếp VOIP-E1 Grandstream GXW4502

-Sử dụng 2 luồng E1 với 60 cuộc gọi đồng thời.

-Hỗ trợ ISDN/ SS7/ R2 MFC.

-Hỗ trợ PRI, SS7, MFC R2.

-Hỗ trợ 2 cổng mạng Gigabit hỗ trợ Nat.

-Hỗ trợ 2 cổng USB, 1 khe cắm thể nhớ SD.

-Phù hợp kết nối tất cả các tổng đài điện thoại hỗ trợ SIP hoặc E1.

-Cầu nối giữa Viettel, Vnpt, CMC, FPT cung cấp siptrunk với các tổng đài Panasonic, Siemens, Cisco, Avaya…

-Hỗ trợ Automated provisioning by HTTP/TFTP with XML config files.

-Hỗ trợ upgrade via TFTP, HTTP, HTTPS or local HTTP upload.

-Hỗ trợ Device Management options: Syslog, HTTPS, web, TR069, backup/restore, port capture, packet capture.

-Các Codec: G.711 A-law/U-law; G.722; G.723.1 5.3K/6.3K; G.726; G.729A/B; Opus, iLBC; GSM-FR; AAL2-G.726-32; Adds echo cancellation, jitter buffer and silence suppression.

Đặc tính kỹ thuật

Interfaces
E1 Interface2 RJ45 ports, supporting up to 60 simultaneous VoIP calls
Network InterfacesDual self-adaptive Gigabit ports (switched or routed)
Peripheral Ports2 USB 3.0, SD card interface
LED IndicatorsLAN, WAN, E1
LCD Display128 x 32 dot matrix graphic LCD with DOWN and OK buttons
Reset SwitchYes, long press for factory reset and short press for reboot
Voice & Video Capabilities
Voice-over-Packet CapabilitiesLEC with NLP Packetized Voice Protocol Unit, 128ms-tail-length carrier grade Line Echo Cancellation, Dynamic Jitter Buffer, Modem detection & auto-switch to G.711
Voice and Fax CodecsG.711 A-law/U-law, G.722, G.723.1 5.3K/6.3K, G.726, G.729A/B, iLBC, AAL2-G.726-32
Fax over IPT.38 compliant Group 3 Fax Relay up to 14.4 kpbs and auto-switch to G.711 for Fax Passthrough, Fax data pump V.17, V.21, V.27ter, V.29 for T.38 fax relay
Voice-quality EnhancementEcho cancellation (G.168-2004), Jitter buffer, Silence suppression (VAD, CNG), PLC
QoSLayer 2 QoS (802.1Q, 802.1p) and Layer 3 (ToS, DiffServ, MPLS) QoS
Signaling & Control
DTMF MethodsIn-band audio, RFC2833, and SIP INFO
Digital SignalingSIP (RFC 3261) over UDP/TCP/TLS, PRI, SS7, MFC R2, RBS (pending)
PRI switch types: Euro ISDN, nation, Q.SIG
CAS: MFC R2 (Argentina, Brazil, China, Czech Republic, Colombia, Ecuador, Indonesia, ITU, Mexico,
Philippines, Venezuela)
SS7: ITU, ANSI, China
UpgradeFirmware upgrade via TFTP / HTTP / HTTPS or local HTTP upload
Device ManagementSyslog, HTTPS, Web browser, voice prompt, TR-069 management, backup and restore, port capture and packet capture
Network ProtocolsTCP/UDP/IP, RTP/RTCP, ICMP, ARP, DNS, DDNS, DHCP, NTP, TFTP, SSH, HTTP/HTTPS, PPPoE, STUN, SRTP, TLS, LDAP, PPP, Frame Relay (pending), IPv6, OpenVPN®
Status and statisticCall status and history, device status monitoring and ISDN status monitoring
Security
Media EncryptionSRTP, TLS, HTTPS, SSH, 802.1X
User-defined portsSIP port, RTP port, HTTP/HTTPS port
Advanced DefenseFail2ban, alert events, Whitelist, Blacklist, strong password based access control
Physical
MountingRack mount & Desktop
Multi-Language SupportWeb UI: English, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Spanish, French, Portuguese, German, Russian, Italian, Polish, Czech; Customizable IVR/voice prompts: English, Chinese, British English, German, Spanish, Greek, French, Italian, Dutch, Polish, Portuguese, Russian, Swedish, Turkish, Hebrew, Arabic; Customizable language pack to support any other languages
ComplianceFCC: Part 15 (CFR 47) Class B, Part 68
CE: EN55022 Class B, EN55024, EN61000-3-2, EN61000-3-3, EN60950-1, TBR21, RoHS
RCM: AS/NZS CISPR 22, AS/NZS CISPR 24, AS/NZS 60950, AS/ACIF S002
ITU-T K.21 (Basic Level); UL 60950 (power adapter)
T1: TIA-968-B Section 5.2.4
E1: TBR4/TBR12/TBR13, E1: AS/ACIF
Temperature and HumidityOperating: 32 – 113ºF / 0 ~ 45ºC, Humidity 10 – 90% (non-condensing)
Storage: 14 – 140ºF / -10 ~ 60ºC, Humidity 10 – 90% (non-condensing)
Universal Power SupplyInput: 100 ~ 240VAC, 50/60Hz; Output: DC+12V, 1.5A
Dimensions485 x 190 x 46mm
Weight2.360g

-Sản phẩm chính hãng Grandstream của Mỹ.

-Sản xuất tại Trung Quốc.

-Bảo hành: 12 tháng.

Sales website và tư vấn Tổng Đài Ảo giúp khách của bạn có quy trình quản lý lead cuộc gọi hoàn hảo, Sales dể chốt đơn hơn.

Tổng đài ảo là gì ?
Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như Hosted PBXCloud PBXVitural PBX là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ trong các trung tâm dữ liệu và được cung cấp qua internet. Tổng đài ảo có thể cung cấp nhiều tính năng hơn cả hệ thống điện thoại Analog truyền thống.

I/ Tổng đài ảo giúp Sales Website tăng tỷ lệ chốt đơn như thế nào:
1. Điều tiên quyết đầu tiên đó là khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có góc nhìn chuyên nghiệp về bạn.
2. Tin tưởng về khả năng hiệu quả website do bạn tư vấn.
3. Khách hàng lúc nào cũng cần do lượng kết quả đầu tư website và cách họ sẽ quản lý các cuộc gọi chuyển đổi trên website.

II/ Tích hợp như thế nào để khách có thể do lường và giám sát các cuộc gọi chuyển đổi trên website
1. Khách hàng đăng ký Tổng Đài Ảo ProBox One
2. Khách hàng đăng ký 1 số Sip cố định tại ProBox One
3. Trong quá trình triển khai website bạn yêu cầu kỹ thuật chèn nút call vào website hoặc chèn số điện thoại trên mỗi bài viết với link click có mã Tel:sodienthoai

– Cách tích hợp bằng cách sửa bài viết sản phẩm hoặc tích hợp cố định bằng kỹ thuật thiết kế website

– Kết quả sau khi tích hợp :

– Kết quả khách gọi vào số Sip vừa tích hợp và giao diện quản lý cuộc gọi có nghe lại các ghi âm

IV/ Hợp tác Win-Win :
Khi có khách hàng có nhu cầu thiết kế website, phía ProBox One giới thiệu bạn tham gia dự án.

V/ Thông tin chương trình CTV Tổng Đài Ảo
Bạn đang tìm một đơn vị có chương trình cộng tác viên tổng đài ảo với mức hoa hồng từ 15% đến 50% đồng thời phải là cách hưởng hoa hồng mãi mãi. Xin mời anh chị tham khảo tại link : https://probox.one/chuong-trinh-cong-tac-vien-tong-dai-ao-voi-muc-hoa-hong-tu-15-den-50-dong-thoi-huong-hoa-hong-mai-mai/

Xin mời anh chị tham gia group zalo để được hổ trợ : https://zalo.me/g/cwxthc472
Khi tham gia nhóm anh chị để lại số điện thoại lúc vào nhóm để trực tiếp anh Hoàng Anh Lâm , CEO công ty ProBox chăm sóc anh chị .

Tag : Nhân viên kinh doanh website , sales thiết kế web , việc làm website , nghề sales website , ProBox , ProBox Service , Dich vu it , it helpdesk , it outsource , it service , bao tri may tinh , dropbox , dropbox là gì , dropbox service